บาร์ เซ โล น่า ล่าสุด

บาร์ เซ โล น่า ล่าสุด บาซ่า ประกาศเป็นทางการป็อกบาอำลาทีมย้ายไปไลป์ซิก

บาร์ เซ โล น่า ล่าสุด เมื่อวันที่31สิงหาคม ตามเวลาท้องถิ่น บาร์เซโลนาประกาศอย่างเป็นทางการว่าอิลัชมูริบา หรือที่รู้จักในชื่อNew Pogbaเข้าร่วมแอร์เบไลป์ซิก ค่าธรรมเนียมการโอนคงที่ของอิลัชมูริบาคือ 16 ล้านยูโร และมีเงื่อนไขโบนัสแบบลอยตัวอยู่ที่6ล้านยูโรในสัญญา หากแอร์เบไลป์ซิกขายอิลัชมูริบาในอนาคต

บาซ่า จะได้รับ 10% ของค่าธรรมเนียมการโอน ปัจจุบันอายุ 18 ปี เขาเข้าร่วมสถาบันการศึกษาเยาวชนบาร์เซโลนาเมื่ออายุ 7 ขวบ เขาได้รับความสนใจจากลามาเซีย ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ในฤดูกาลที่แล้วโรนัลด์กุมันได้ยกเว้น และนำอิลัชมูริบากลับมาใช้ใหม่ในครึ่งหลัง อิลัชมูริบาเล่น 14 ครั้งในลีก

ตามรายงานของสื่อ UFABET เขายิงได้ 1 ประตูและช่วย 3 ครั้ง สัญญาของอิลัชมูริบากับบาร์ เซ โล น่า ล่าสุดเดิมจะหมดอายุในฤดูร้อนหน้า บาร์เซโลนาหวังว่าจะเสร็จสิ้นการต่ออายุ และโรนัลด์กุมันยังถือว่า อิลัชมูริบาเป็นกองกลางอันดับต้นๆ ในฤดูกาลใหม่ แต่เนื่องจากทั้งสองฝ่าย ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงเกี่ยวกับการรักษาได้ ในที่สุดบาร์เซโลนาก็ปิดกั้นอิลัชมูริบา

และขายเขาก่อนที่หน้าต่างโอนจะปิด เขากล่าวอำลาบาร์เซโลนา วันนี้ฉันทิ้งยักษ์ใหญ่ที่เป็นหนี้พวกเขาไว้มากมาย ขอบคุณบาร์เซโลนาที่ให้เวลาฉันในลามาเซีย ขอบคุณบาร์เซโลนาที่ให้ฉันเติบโตขึ้น ฉันเป็นเด็กเมื่อฉันมา และต้องการไปท้าทายประเทศอื่น ฉันอยากจะขอบคุณทุกคนที่บาร์เซโลนา

เพื่อนร่วมทีมทุกคน ผู้จัดการทีมทุกคน ฉันอยากจะขอบคุณโรนัลด์กุมันเป็นพิเศษที่ประเดิมสนามให้ และถึงทุกคนที่คอยสนับสนุนแฟนๆของบาร์ เซ โล น่า ล่าสุดสิ่งนี้จะอยู่ในหัวใจของฉันเสมอ เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ตามเวลาท้องถิ่น ข่าวบาซ่า ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าเอเมอร์สันแบ็คขวาชาวบราซิลได้ย้ายไปท็อตแนม

แล้วเอเมอร์สันเซ็นสัญญากับท็อตแนมจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน เขาจะสวมเสื้อหมายเลข 12 และค่าธรรมเนียมการโอน 25 ล้านยูโร เอเมอร์สันเข้าร่วมในโคปา อเมริกาในช่วงซัมเมอร์นี้ในฐานะตัวสำรอง และจนถึงตอนนี้เขาเล่นให้กับทีมบราซิลไป 4 ครั้งโดยไม่ได้ประตู เอเมอร์สันมาถึงสเปนจากบราซิลในเดือนมกราคม 2019 โดยบาร์เซโลนา

บาร์ เซ โล น่า ล่าสุด

บาร์ เซ โล น่า ล่าสุด บาร์เซโลน่า เอเมอร์สันเล่นให้กับเรอัลเบติส

บาร์เซโลน่า และเรอัลเบติสต่างถือหุ้น 50% เนื่องจากบาร์เซโลนาไม่มีโควตาผู้เล่นนอกสหภาพยุโรป ในสองฤดูกาลครึ่ง เอเมอร์สันยิงได้ 5 ประตูจาก 79 นัดให้เบติส เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว บาร์เซโลนาทุ่มเงิน 9 ล้านยูโรเพื่อซื้อคืน 50% ของเอเมอร์สันจากเบติส ใน 3 เกมลีกแรกในฤดูกาลนี้

เอเมอร์สันออกสตาร์ท 1 ตัวสำรอง 2 ครั้ง แต่ผลงานของเขาสามารถพูดได้ค่อนข้างปานกลางเท่านั้น เอเมอร์สันมีสมรรถภาพทางกายที่ดีเยี่ยม เขาไม่เหมาะกับระบบของบาร์ เซ โล น่า ล่าสุดเนื่องจากข้อจำกัดทางการเงิน บาร์เซโลนาจึงเลือกที่จะขายเอเมอร์สันให้กับท็อตแนมในที่สุด ในค่าธรรมเนียมการโอน 25 ล้านยูโรนี้

บาร์เซโลนาจะได้รับ 20 ล้านยูโร และอีก 5 ล้านยูโรเป็นของเบติส นอกจากนี้ ยังหมายความว่าบาร์เซโลนาทำกำไรสุทธิ 11 ล้านยูโรระหว่างการเข้าและออกของเอเมอร์สัน ในวินาทีสุดท้ายก่อนปิดหน้าต่างโอนลาลีกา บาร์เซโลนาได้ลงนามในการเซ็นสัญญาบาร์ เซ โล น่า ล่าสุดประกาศอย่างเป็นทางการ

ในวันนี้ว่าพวกเขาได้นำลุคเดอยองก์กองกลาง ชาวดัตช์วัย 31 ปีจากเซบีย่ามายืมตัว ในสองฤดูกาลก่อนหน้านี้ ลุคเดยองเล่นให้กับเซบีญ่าโดยทำได้ 19 ประตูและ 5 แอสซิสต์จาก 94 นัด ในช่วงฤดูร้อนลุคเดอยองก์ เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลยุโรปกับเนเธอร์แลนด์ ระหว่างฤดูกาลลุคเดอยองเสียตำแหน่งหลักและถูกเซบีย่ายืมตัว

เว็บไซต์ทางการของบาร์ เซ โล น่า ล่าสุดเปิดเผยว่า สโมสรจะได้รับเงินเดือนของเขาในฤดูกาลนี้ และสามารถเลือกซื้อออกได้หลังจบฤดูกาลหลังจากเคลียร์การยืมตัวลุคเดอยองก์ของอ็องตวนกรีซมานแล้ว รายชื่อกองหน้าของบาร์เซโลนา สำหรับฤดูกาลใหม่ได้รับการสรุปอย่างสมบูรณ์แล้ว

กองหน้าที่แข็งแรงซึ่งปัจจุบันเป็นของบาร์เซโลนา ได้แก่ เมมฟิสดีเพย์ ,มาร์ตินเบรธเวต,ลุคเดอยองก์, ยูซุฟเดเมียร์เข้าร่วมกับ ทีม บาร์ เซ โล น่า โดยยืมตัวมาจาก Vienna Express ในช่วงซัมเมอร์นี้ และโรนัลด์กุมันชื่นชมเขามาก ฟาติกำลังจะกลับจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่อเกวโร่และเดมเบเล่ยังต้องพักบ้าง